Top
ไลฟ์สไตล์
ทาวน์โฮมบางนา กับแนวคิด Ever Green แปลงสวนผักกินได้
0 155

ทาวน์โฮมบางนา กับแนวคิด Ever Green แปลงสวนผักกินได้

แนวคิด Ever Green กับคุณภาพชีวิตดี ๆ ในโครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ

จะดีแค่ไหนหากโครงการทาวน์โฮมให้พื้นที่พิเศษกับทุกบ้าน ในการปลูกพืชผักสวนครัวออร์แกนิค โดยไม่ต้องรบกวนพื้นที่ใช้สอยในบ้านของคุณเอง เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้กินพืชผักปลอดสารพิษที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และยังส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว เมื่อหลาย ๆ ครอบครัวมีความสนใจร่วมกัน ก็จะเกิดเป็นคอมมูนิตี้สีเขียว สร้างสังคมน่าอยู่ภายในโครงการทาวน์โฮมดี ๆ แห่งนี้ที่ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ
โครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตัวบ้านสีเบจดูอบอุ่น เรียบง่ายสบายตา คงความสวยงามได้อย่างยาวนานไม่มีเบื่อ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ โครงการทาวน์โฮมกิ่งแก้วแห่งนี้ เหมาะกับครอบครัวที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย โดยมีจำนวนเพียง 187 ยูนิตเท่านั้น พร้อมพื้นที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถกระบะในบ้านได้อย่างไร้กังวลเรื่องพื้นที่


REAL ASSET ผู้พัฒนาโครงการ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ ออกแบบทุกองค์ประกอบของบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางภายใต้แนวคิดจากโครงการ Neverland ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนอาศัยในพื้นที่ Blue Zones ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ด้วยอายุที่ยืนยาวยิ่งกว่าเดิม


โครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ มีหนึ่งแนวคิดที่โดดเด่นคือ Ever Green มีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เกิดประโยชน์ กลายเป็นพื้นที่สีเขียวที่มากกว่าแค่ความสวยงาม แต่ยังจะเป็นพื้นที่ที่สมาชิกในครอบครัวสามารถออกมาร่วมกันทำแปลงผักปลอดสารพิษ พร้อมเรียนรู้วิถีชีวิตของชาว Blue Zones ที่ใส่ใจสุขภาพเป็นสำคัญ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ


โครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ กับแนวคิด Ever Green

แนวคิด Ever Green ส่งเสริมให้ลูกบ้านรับประทานพืชผักออร์แกนิคที่เป็นประโยชน์กับร่างกาย เพื่อการมีสุขภาพที่ดี มีอายุยืนยาวพร้อมทำตามทุกความฝันของตัวเอง พร้อมเติมความสดชื่นในทุกบริเวณด้วยพื้นที่สีเขียว ในโครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ จัดพื้นที่สีเขียวสวนสุดร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้เล็กใหญ่รอบโครงการ ให้ความสำคัญกับการลดค่าฝุ่น PM 2.5 เพื่อการฟอกอากาศบริสุทธิ์ด้วยวิธีธรรมชาติ อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ในโครงการ


แนวคิด Ever Green แปลงสวนผักกินได้ ในโครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ

REAL ASSET จัดสรรพื้นที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีในโครงการ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ กับแนวคิด Ever Green มีมินิฟาร์มหน้าบ้านที่ให้ผลผลิตตลอดทั้งปี ให้พื้นที่ลูกบ้านได้ปลูกพืชผักสวนครัวตามชนิด และประเภทที่ต้องการ เพื่อการบริโภคผลผลิตสดใหม่แบบฉบับออร์แกนิก ด้วยฝีมือการปลูกผักของคุณเอง กินแล้วสบายใจ และยังส่งเสริมการทำกิจกรรมในวันหยุดของทุกครอบครัว ให้ออกมาร่วมกันทำกิจกรรมดี ๆ นี้ จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้สีเขียว เพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีคุณภาพภายในโครงการเดียวกัน


โครงการ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ จัดสรร Edible Garden พื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการปลูกพืชพรรณ มีแสงแดดเพียงพอต่อการเจริญเติบโต และมีอากาศถ่ายเท ให้ลูกบ้านได้ออกมาดูแลรดน้ำพืชพรรณทุกวัน เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างการมีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อจิตใจ สร้างความภาคภูมิใจเล็ก ๆ ในทุก ๆ วันให้กับลูกบ้านทุกคน


Green Community ในโครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ

แนวคิด Ever Green ไม่เพียงสนับสนุนให้ลูกบ้านได้บริโภคพืชผักออร์แกนิกปลอดสารพิษเท่านั้น แต่ยังแฝงการส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวและสังคม ขยายพื้นที่แห่งความสุขผ่านแปลงปลูกพืชผัก กระตุ้นให้ทุกครอบครัวเล็งเห็นข้อดีของการปลูกพืชผักออร์แกนิกรับประทานเอง โดยเน้นการปลูกพืชที่ให้ผลผลิตสามารถนำมารับประทาน หรือนำไปประกอบอาหารได้ ซึ่งจะเป็นการส่งต่อวิถีการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ อีกทั้งพื้นที่แปลงปลูกพืชผักเหล่านี้จะไม่รบกวนพื้นที่อยู่อาศัยส่วนตัวของลูกบ้าน


แนวคิด Ever Green จากโครงการ Neverland ยังรังสรรค์ปรับพื้นที่ให้เหมาะสมกับการดูแลพืชพรรณ โดยเลือกปลูกพืชผักที่สามารถดูแลได้ง่าย เพื่อที่จะไม่เป็นการเพิ่มภาระให้กับลูกบ้านมากจนเกินไป ให้กิจกรรมการปลูกผักเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายความตึงเครียดในแต่ละวัน ลูกบ้านสามารถออกมารดน้ำพืชพรรณได้อย่างสบายใจ โดยไม่รู้สึกถึงความเป็นภาระ จะเห็นว่ากิจกรรมปลูกพืชผักสวนครัว เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจได้แบบครบองค์สุขภาพเลยทีเดียว


ทาวน์โฮมบางนาโครงการ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Create Your Own Stories' การวาดเขียนเรื่องราวชีวิตของคุณเอง ให้อิสระกับทุกไลฟ์สไตล์ในการออกแบบ ด้วยฟังก์ชันภายในบ้านที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งาน สร้างสรรค์พื้นที่ได้ตามใจคุณ และไม่เพียงแค่แนวคิด Ever Green เท่านั้น แต่โครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิแห่งนี้ ยังมีครบทุกองค์ประกอบของโครงการ Neverland ทั้งแนวคิด Ever Active, Ever Love, Ever Care และ Ever Smile ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในดินแดน Neverland ที่จะช่วยสนับสนุนทุกความฝันของคุณให้เป็นจริง


สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาทาวน์โฮมลาดกระบัง หรือทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ โครงการ Stories บางนา - สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ เพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทุกกิจกรรมโปรดของคุณ ติดต่อ REAL ASSET เพื่อเป็นเจ้าของทาวน์โฮมกิ่งแก้วในราคาที่ดีที่สุด


สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของโครงการทาวน์โฮมบางนา Stories บางนา - สุวรรณภูมิ และโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดบางนา บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว อื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: